Hướng dẫn làm những món chay ngon, hấp dẫn - Thực Phẩm Chay Vô Ưu
Tổng cộng :
các loại thực phẩm hướng dẫn làm món chay kích thích rau củ tươi slider tin tức
Hướng dẫn làm những món chay ngon, hấp dẫn

Hướng dẫn làm những món chay ngon, hấp dẫn

các loại thực phẩm hướng dẫn làm món chay kích thích rau củ tươi slider tin tức
Mô tả ngắn:
Ngày nay nhu cầu ăn chay của mỗi người có xu hướng tăng lên. Có lẻ các bậc nội trợ đang phân vân do dự mình không biết nên chế biến, tự tay mình làm ra những món ngon, bổ dưỡng mà lại phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Mô Tả Sản Phẩm

Ngày nay nhu cầu ăn chay của mỗi người có xu hướng tăng lên. Có lẻ các bậc nội trợ đang phân vân do dự mình không biết nên chế biến, tự tay mình làm ra những món ngon, bổ dưỡng mà lại phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Nguyên vật liệu để làm ra những món chay đều có nguồn gốc từ thực vật, để làm ra món chay ngon đòi hỏi phải sự tinh tế, sự gia giảm các nguyên liệu, sự cầu kì từ chi tiết. Thực phẩm chay Vô Ưu sẽ mách cho bạn một vài bí quyết để có bữa ăn chay ngon, hấp dẫn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, không hề thua kém gì các món mặn.


*Chọn lọc nguyên liệu:
-Khi chọn nguyên liệu bạn nên chọn các loại thực phẩm sạch, an toàn, không sử dụng phân thuốc. Các bạn nên chọn các. Bạn nên chọn những loại rau củ còn tươi, giàu chất dinh dưỡng và chất xơ như cà rốt, súp lơ, bắp cải, khoai lang, nấm. Bên cạnh đó thì các thực phẩm mang vị ngọt tự nhiên như măng tây, tảo biển, hành tây…có tác dụng làm cho món ăn thêm đậm đà và hấp dẫn.Các loại họ đâu, tàu hủ là nguồn cung cấp canxi rất dồi dào. Nên bổ sung yến mạch cho bữa ăn hang ngày.
**Tránh nấu các loại thực phẩm (rau, củ xanh) quá chín:

-Muốn giữ được hương vị rau và bảo quản được chất lượng dinh dưỡng trong rau xanh, bạn không nên đun quá chín. Giúp bảo quản các vitamin, khoáng chất, và khiến thức ăn không bị khô và bị mềm nhũng khi ăn. Đôi khi đun sôi quá kĩ sẽ làm mất vị trong thực phẩm và mất chất dinh dưỡng. Luộc rau nên luộc tầm 12 phút đến 15 phút là vừa ăn rồi và còn giữ được màu xanh non tươi của rau nữa. Xin chia sẻ them bí quyết khi luộc nên bỏ ít muối màu rau sẽ xanh và đẹp mắt hấp dẫn mọi thành viên trong gia đình.

*** Gia vị:
-Vì ăn chay nên chỉ có các loại gia vị nêm nếm thông thường như đường, bột ngọt, muối… nên mua thêm hạt nêm có chiết xuất từ nấm làm tăng thêm vị ngọt..Các món chay như bột cà ri, bột ngũ vị hương, bột quế, tương bần, chao, dầu mè, sả, ớt, tiêu, rau thơm… sẽ giúp món ăn thêm ngon miệng hơn.
****Ướp thực phẩm: nên ướp trong một thời gian ngắn, cần nếm thử khi gia giảm các gia vị. Không nên ướp quá lâu.
*****Hạn chế sử dụng quá nhiều chất béo mà thay vào đó hãy chế biến nhiều loại chất xơ từ rau củ. Nên hài hào giữa hai loại thì ngon hơn, Nếu thêm quá nhiều chất béo không làm dậy được hương vị mà làm mất đi hương vị vốn có từ thực phẩm.
******Đặc biệt hiện nay để không làm nhàm chán khi ăn chay, chúng ta nên sử dụng thêm loại thực phẩm được chế biến cũng có tên gọi như các món mặn. Làm kích thích khẩu phần ăn của chúng ta hơn. Thực Phẩm Chay Vô Ưu chuyên cung cấp các loại này.Đủ các loại cho người tiêu dùng tha hồ chọn lựa.


Trích Thực Phẩm Chay Vô Ưu 


1 Review: